สารบัญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าแล้วก็วิถีทางความเจริญรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจำต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและหลังจากนั้นก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนี้ความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีเยอะๆกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในองค์กรฉะนั้นปัญหาสำคัญของการขับเลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้แล้วก็เห็นจุดหมายปลายทางของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”วิธีการบริหารจัดการ
• กลยุทธ์และก็กรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมตัวรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นหัวหน้า และก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยรวมทั้งการดำรงชีวิตที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่ขาทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่เน้นย้ำงานด้านทำการ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นต้องรู้เรื่องธุรกิจและก็กรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตนในฐานะคู่คิดทางธุรกิจแล้วก็เริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนภายในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) เป็นหนทางงานบริหารทรัพยากรบุคคลมีความชัดเจนทันสมัยแล้วก็ช่วยเหลือขั้นตอนดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)หมายคือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่สมควรและเกิดคุณประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะจะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความสามารถวิถีทางของธุรกิจ และก็ร่วมวางแผนการ สำหรับการจัดเตรียมความพร้อมเพรียงกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงให้คำ ชี้นำ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพในการเตรียมการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของบุคลากรด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งยกฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลของการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็กรรมวิธีการของการประเมินผลปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ในการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มประธานเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าแล้วก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยื้อนความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ดังนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมการต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลในสิ้นปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น ดังเช่นว่าBabyBoom, GenX และก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนมากมายก่ายกองรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่ามากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาแล้วแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยม
ภาษาเชื้อชาติรวมถึงค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็น การบริหารแตกต่างโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งจุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของหลักการระเบียบปฏิบัติดำเนินการบุคคลามือที่จัดทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานแล้วก็กฎข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และก็ได้มีการทวนหลักการอีกครั้งในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนคัดข้าราชการการกำ ทีดค่าตอบแทนแล้วก็ผลตอบแทนการประเมินผลการปฏิบัติงานแล้วก็การพัฒนาบุคลากร อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องหมายมั่นค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็แก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้มีพนักงานโยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเพราะว่าความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงสารเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายถึง“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งและคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์และสิ่งใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่ชัดเจนแล้วหลังจากนั้นก็แล้วก็ต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการรวมทั้งธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างตรงจุดและคล้ายคลึงต่อแนวทางการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยให้การวางแผนทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความกระจ่างและก็การ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดสรรพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการการแนะนำเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดประสงค์เพื่อสื่อความหมายแล้วก็การกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับเน้น ว่าถ้าเกิดเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตนได้อย่างมาก สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้ความสามารถซึ่งกันและจากนั้นก็กันเอามาสู่ความผูกพันรวมทั้งความสุขด้านในองค์กรในที่สุด จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุจุดประสงค์ดังที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาแล้วก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิถีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีทำ งาน รวมทั้งกรรมวิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ควรมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ควรมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และเพื่อให้ปรับตัวรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบทันทีการสร้างองค์กรที่ของใหม่เพราะความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานแล้วหลังจากนั้นก็แข่งขันไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาเรียนรู้วิจัยปรับปรุงแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้โอกาสให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของตัวเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการสร้างไม่เหมือนกัน มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้และประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมด้วยสร้างแรงกระตุ้นให้แก่พนักงานคนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการ การปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำ การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับหน่วยงานด้วยแนวทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อในการต่อสู้จากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนข้างใน (process innovation) และการนำ เสนอสินค้ารวมทั้งบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการดำรงชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมช่วยเหลือของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศและต่างบ้านต่างเมือง โดยชักชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในรูปแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เป็นต้นว่า Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะในการขจัดปัญหาวิธีการทำ งานของหน่วยงานภายในแนวความคิด การสร้างคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนกระบวนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่และก็การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนโครงการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81แผนการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมทั้งเกื้อหนุนกระบวนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาขั้นตอนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบวิธีการทำ งานข้างในหน่วยงานของตัวเอง
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายสัปดาห์
เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น