เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งยังระบบเพิ่มเงินและก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แก่ท่านเลือกสมัครตามสิ่งที่จำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดทุกเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแค่กดสมัครตามแพ็เกจข้างล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียว
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครครั้งต่อไป


ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในยุค New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามและก่อให้เกิดปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจรวมทั้งทุกองค์กรต่างได้รับผลกระทบแล้วก็จะต้องเจอปัญหารอบด้าน แม้กระนั้นเมื่อทุกๆอย่างต้องเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมว่าหน่วยงานจำเป็นต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์แบบงี้ แล้วก็กำลังต้องการบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยทำให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายเพิ่มมากขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล ทั้ง Enterprise และก็ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่ว่องไวแล้วก็เร็วไวมากกว่าที่เคย รวมถึงยังคล้ายคลึงพอดีกับการทำงานในยุค New Normal ดังเช่นปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดแล้วก็คัดสรรแล้วถูกรวบรวมไว้ภายในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้คืออะไร มีบริการอะไรที่สะดุดตาบ้าง รวมถึงหากพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจะต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal คืออะไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise และก็ SME ให้สามารถบริหารจัดแจงประเด็นต่างๆสำหรับในการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างไม่ยากเย็นผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานไว้ภายในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกแห่ง ทุกเมื่อ และยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารตระเตรียมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างแคล่วคล่องมากยิ่งขึ้นระบบความปลอดภัยชั้นสูง มีการตรวจสอบรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลแล้วก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่รวมถึงหน้าที่ของพนักงานเป็นหนทางการให้บริการที่ง่ายและก็สบาย เด่นชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายเข้าไปใหญ่ระบบจะกระทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วนบริบูรณ์ โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามพวกบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างชัดเจน พวกเราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาด้านการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยชน์ของการดูแลด้านความสะดวกสบายในประเด็นนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าหน่วยงานใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งมวลข้างในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะทำหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ว่า รายจ่ายทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่าครองชีพมีสาเหตุจากการโทร ค่าครองชีพเกิดจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบงี้เป็นต้น
2. แสดงรายละเอียดการใช้งาน ให้สามารถพิจารณาการใช้งานในแต่ละหมายเลขได้ง่ายมากยิ่งขึ้นภายหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย ได้แก่ เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้ทราบว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรศัพท์หาเบอร์ไหนบ้าง แบบนี้ฯลฯ
3. ตระเตรียมใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยทำให้ปรับหมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าสำหรับบริการ, แปลงรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งมาดปรารถนา
4. ระบบบริหารเตรียมพร้อมแพ็กเกจด้วยตัวเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่จะช่วยให้หน่วยงานบริหารตระเตรียมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งสำรวจแพ็กเกจที่ใช้งานตอนนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการแล้วหลังจากนั้นก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างๆหน่วยงานตลอด 1 วันบริการที่พร้อมดูแลแล้วก็อยู่เคียงข้างลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา และเจ้าหน้าที่พร้อมจะทำวิเคราะห์ดูแลแก้ไขปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 1 วัน เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดมากมายที่สามารถจะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ รองรับในสิ่งที่ต้องการเจ้าของกิจการแล้วก็พอดีกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าหน่วยงานควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มรูปแบบการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำเป็นต้องกล่าวว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยทำให้หน่วยงานได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานขององค์กรดังกล่าวข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่บิลก็บริหารจัดแจงได้ในที่เดียว สบาย ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนหลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่องว่องไว ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจมิได้ใช้ในที่เดียว แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ ได้แก่ บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้ปริมาณเท่าๆกันเป็นบริษัท AB 25 เบอร์ แล้วก็บริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า หากแม้บิลค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับในการบริหารจัดเตรียมมากมายทีเดียว เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในหัวข้อนี้จึงควรรับใบรับเงินค่าสำหรับบริการจำนวน 100 บิลของ 3 บริษัท พอๆกับต้องจัดแจงเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบดีว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างยิ่งถึงแม้จะดีมากกว่าไหมแม้สามารถบริหารจัดแจงใบรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายกลุ่มนี้ได้ง่ายกว่า สบายและก็เร็วทันใจมากยิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรเยอะๆ จะ 50 ใบเสร็จ หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องชำระ ระบบจะกระทำการส่งบิลที่จะจะต้องจ่ายผ่านอีเมลที่สมัครสมาชิกไว้ในทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างไม่ยากเย็นทำเป็นในทันที หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านแนวทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ รวมทั้งเลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตามขั้นตอนได้ทันทีทันใด
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้แล้ว รวมทั้งวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถดำเนินงานจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกแล้วก็เร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปจ่ายด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้โดยทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารและ Internet Banking เป็นช่องทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเยอะขึ้นเรื่อยๆขณะนี้ เพราะว่าง่ายแล้วก็สบาย หากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าบริการด้วย 2 วิถีทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว รวมทั้งต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจะสะดวกเพิ่มมากขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งเนื้อหาการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีการชำระค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสบายเพิ่มขึ้นจากกรรมวิธีจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เช่นกัน เพียง Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ตอนหลังจ่ายและจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้โดยทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับการชำระค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดการเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะเหตุว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและนำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้การสบายเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งเซ็นโดยกรรมการ หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถที่จะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงกรอกข้อมูลแล้วก็ลงลายมือชื่อให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่เซ็นชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศ (ด้วยเหตุว่าสถานะการณ์โควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินงานตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ในช่วงเวลานี้ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารแล้วก็ส่งคืนมาตามอีเมลที่ระบุไว้)ช่วงเวลาจัดการตอนหลังท่านยื่นเอกสาร รวมถึงเนื้อหาต่างๆถูกต้อง จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการแนวทางสำหรับการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสะดวกเพิ่มขึ้น ก็ขอแนะนำให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครแค่เพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax รวมทั้งบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มเติมถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล แค่เพียงเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการบิล / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย หากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็องค์กรรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เพราะเหตุว่าตอนหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ไม่เป็นอันตรายเยอะขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลพิษก็เท่ากับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเกิดหน่วยงานของคุณต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้ง่ายๆแบบไม่ต้องใช้เอกสารใดๆแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากข้าราชการ ระยะเวลาทำงาน 2 วันทำการหากข้อมูลครบสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลการันตีการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากต้องการจะให้เกิดความสบายเร็วและจากนั้นก็รู้สึกดีเพิ่มมากขึ้นแนะนำว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เหตุเพราะนี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt แล้วหลังจากนั้นก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งมวล เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จึงควรทำยังไงบ้างจากที่กล่าวมาทั้งปวงอาจทำให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในสมัย New Normal แบบงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์แล้วก็พอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและจากนั้นก็ดูกรยละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาและลักษณะการทำงานให้กับองค์กรต่างๆรวมทั้งยังสามารถช่วยให้องค์กรของคุณสามารถบริหารจัดการข้อมูลรายจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับหน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น