โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้ท่านได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก เร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์มากมาย
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวต่อมา


ทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแต่ลูกค้าเพิ่มเติมเงินมือถือผ่านวิถีทางต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมส่งเสริมธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในหัวข้อ Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มากล่าวถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลแล้วหลังจากนั้นก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับเพื่อการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการในการขับคุณสุรศักดิ์กล่าวว่าธุรกิจยานยนต์ จะต้องเจอความเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและก็รถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาไหม้ภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงช่วงนี้ ตลาดผู้สร้างรถยนต์กำลังเจอกับความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ได้แก่ รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน รวมทั้งในอีกด้าน สิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางของคนก็เปลี่ยนไป โดยมีการใช้ข้อมูลและก็แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวโยงแม้รูปแบบการใช้งานจะแปรไป แต่ความต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เหมือนปกติ โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนแปลงหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแต่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเขยิบ ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมเพรียงของพนักงานที่มีอยู่เดิม แม้ว่าก็เป็นการเปิดกว้างในการประดิษฐ์สิ่งใหม่ที่อนาคตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคต่อไป จะมีผลให้มีการเปลี่ยนแปลง 4 หัวข้อ 4 คำย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งดังเช่น
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงแค่ในตัวรถยนต์อีกต่อไป แม้ว่าต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ภายนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งวัสดุ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆแล้วก็มีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)หมายคือรถยนต์จะมีความรู้สำหรับในการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากไม่น้อยเลยทีเดียวไปถึงน้อย จนถึงระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตัวเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานร่วมกัน ลักษณะการนำไปใช้งานและจ่ายเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆได้แก่ Grab, Uber
- E (Electrification)ได้แก่การใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจวบจนกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรมีความเคลื่อนไหวเพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุผลแบบเดิมๆและจากนั้นก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยจะต้องเปลี่ยนหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับ โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่นำสมัย อีกทั้งการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์อาจไม่ได้จุดโฟกัสเพียงความสนุกสำหรับในการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายเยอะขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนกระทั่งการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดน้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้ผลิตแล้วหลังจากนั้นก็จำหน่ายรถยนต์จะต้องแลเห็นและปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ่มกระจ่างที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนที่สำหรับเพื่อการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการก่อตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และก็ติดตั้งอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรือเครื่องไม้เครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยวัสดุอุปกรณ์การเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและก็เป็นจุดแรกเริ่มที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท อย่างเช่น
Connected Work การผลิตโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการปฏิบัติการตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนกว่าอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความแม่นยำตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดแจง Stock รถยนต์ แล้วหลังจากนั้นก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับความเคลื่อนไหวบริการทางการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนกระทั่งการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังวิธีขาย และการคาดคะเนภาวะรถสำหรับเพื่อการขายรถยนต์ใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงรวมถึงมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ใช้ โดยใช้ Platform T-Connect อย่างเช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, กระบวนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ตัวอย่างเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนจะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาขจัดปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งที่ต้องการแล้วก็ความพร้อมของคนซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับแนวทางการขาย ให้ทำเป็นเร็วและก็ถูกมากขึ้น พร้อมเลือกเฟ้นและก็เชื่อมโยง Partner และก็ทีมที่มีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการต่อยอดรวมทั้งเติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วทั้งยังสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม รวมทั้งวิถีทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงและสู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนตราบเท่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและก็ความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น